TDC làm việc cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc)

TDC làm việc cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc)

      Chiều 23/10, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) cùng đại diện các phòng, khoa đã tiếp và làm việc cùng đại diện Trường Đại học Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc) về các chương trình hợp tác sắp tới giữa 2 trường.

IMG_3121

TDC làm việc cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc)

     Tại buổi làm việc, đại diện 2 trường đã có những trao đổi liên quan đến các nội dung hợp tác đào tạo sắp tới của đôi bên. Đến thời điểm hiện tại, TDC và Đại học Yeungnam đã hợp tác thực hiện chương trình đào tạo 2+1+2 được 4 năm, mở ra cơ hội học tập đa dạng cho sinh viên TDC.

Chia sẻ tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: lãnh đạo nhà trường rất quan tâm đến cơ hội học tập và đầu ra của sinh viên. Sắp tới, TDC mong muốn 2 bên sẽ phát triển hợp tác đào tạo ở nhiều ngành, lĩnh vực hơn nữa để tạo cơ hội học tập, phát triển bản thân cho sinh viên các ngành học khác có chương trình đào tạo phù hợp với Đại học Yeungnam như: Công nghệ thông tin, Kinh doanh quốc tế…

IMG_3139 IMG_3141

Đại diện 2 trường tặng quà lưu niệm tại buổi làm việc

      TDC và Đại học Yeungnam đã thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp nhiều năm nay. Đối tác Hàn Quốc hiện đang tiếp nhận nhiều du học sinh TDC sang học tập nâng cao trình độ. Đại học Yeungnam cũng dành nhiều lời khen cho sinh viên TDC về thái độ và kết quả học tập trong thời gian du học tại Hàn Quốc.

IMG_3151

Buổi làm việc kết thúc cùng kỳ vọng về sự phát triển hợp tác sắp tới giữa đôi bên

(Theo Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh)