TUYỂN DỤNG CÔNG TY HANY GROUP

CÔNG TY HANY GROUP TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG BIẾT TIẾNG HÀN

Địa chỉ làm việc: Thành phố Nha Trang

1. Mô tả công việc:

– Thực hiện theo dõi và gửi hồ sơ Visa cho người Hàn trong công ty.

– Tiếp nhận và xử lý tất cả các booking liên quan đến dịch vụ cho khách: khách sạn, phương tiện di chuyển, dịch vụ ăn uống, golf, massage,…

– Thực hiện việc lên lịch trình tour, điều hành quản lý dịch vụ cho khách (khách sạn, xe, hướng dẫn viên, ăn uống, vé tham quan,…) đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.

– Hướng dẫn và xử lý các tình huống trong quá trình tour diễn ra.

– Giải quyết các thắc mắc, phản hồi của các đại lý, nhà cung cấp, khách hàng trong quá trình tổ chức tour. – Tổng hợp công nợ bộ phận kinh doanh, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp để thực hiện thủ tục thanh toán đầy đủ, kịp thời.

– Tiếp nhận, theo dõi các đơn hàng từ resort/hotel và phối hợp với kế toán theo dõi công nợ.

– Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng, tổ chức các sản phẩm, dịch vụ mới để phát huy hiệu quả công việc.

– Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của các cấp Quản lý.

2. Yêu cầu:

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Ngoại ngữ: tiếng Hàn giao tiếp tốt chuyên ngành Du lịch khách sạn.

– Thành thạo kỹ năng MS Office, khả năng tổng hợp, thống kê số liệu.

– Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.

– Giới tính: Nam/Nữ.

– Độ tuổi: từ 25 – 35 tuổi.

3. Quyền lợi:

– Mức lương đăng tuyển (Gross): 12.000.000đ- 15.000.000đ

– Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08h30 – 17h30), Thứ 7 làm nửa ngày, nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ Chủ nhật hàng tuần.

– Cung cấp ký túc xá cao cấp cho ứng viên ở xa tại TP. Nha Trang.

– Các chính sách và chế độ phúc lợi khác: theo chính sách của Công ty.