TB Cuộc thi thiết kế đồng phục – Hangeul Festival 2016

TB Cuộc thi thiết kế đồng phục – Hangeul Festival 2016

Như thường lệ, lễ hội Hangeul Festival 2016 – lễ hội kỷ niệm tiếng Hàn – dành cho sinh viên ngành Hàn của tất cả các trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm tiếng Hàn ở miền Nam sẽ được tổ chức tại trường ĐH KHXH & NV Tp. HCM vào ngày 23/10/2016.

Bên cạnh các chương trình vui chơi, giao lưu đặc sắc, một phần không thể thiếu trong việc tạo ra đặc trưng riêng của lễ hội Hangeul Festival Việt Nam là đồng phục. Để có được mẫu đồng phục đẹp nhất và ý nghĩa nhất, Khoa Hàn Quốc học tổ chức cuộc thi thiết kế đồng phục Hangeul Festival 2016 với các nội dung cụ thể như sau:

Đối tượng: TẤT CẢ CÁC BẠN SINH VIÊN – HỌC SINH có quan tâm.

Giải thưởng: 1 giải nhất trị giá 1 triệu đồng

Cách thức dự thi:

– SV vẽ mẫu đồng phục (gồm mặt trước và mặt sau của áo) bằng tay hoặc bằng phần mềm (tất cả đều phải tô màu) nhưng khi nộp mẫu dự thi chỉ được gửi file ảnh JPEG, PNG hoặc file WORD, PDF (tất cả đều phải có chất lượng hình ảnh (độ phân giải) cao).

– Lưu ý mặt sau của áo phải có dòng chữ HANGEUL FESTIVAL.

– Vì đây là đồng phục lễ hội dành cho tất cả sinh viên các trường tham dự nên đề nghị mẫu thiết kế đồng phục phải có “tính chung”.

– Các thiết kế phải liên quan đến tiếng Hàn (vì ý nghĩa của lễ hội là kỷ niệm ngày ra đời tiếng Hàn) hoặc/và văn hoá Hàn Quốc, Hàn Quốc học, hợp tác Việt Nam- Hàn Quốc…

– Hạn chót gửi mẫu dự về email hangeul2016festival@gmail.com 24h ngày 30/09/2016. Email phải có tiêu đề (subject) là MẪU ĐỒNG PHỤC HANGEUL FESTIVAL 2016, nội dung email gồm có các thông tin cá nhân: HỌ TÊN, Mã sỗ sinh viên hoặc mã số học sinh (nếu là học viên các trung tâm thì không cần), SỐ CMND, NGÀY SINH, LỚP, KHÓA, TRƯỜNG, ĐIỆN THOẠI, EMAIL.