Chia tay đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Seowon

Chia tay đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Seowon

2 tuần giao lưu văn hóa giữa sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) và Trường Đại học Seowon khép lại bằng chương trình Festival văn hóa Việt – Hàn do sinh viên 2 trường tổ chức, diễn ra vào chiều qua (06/7) tại TDC.

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC gửi lời cám ơn đến đoàn sinh viên tình nguyện khi đã cùng với sinh viên TDC giao lưu văn hóa và thực hiện những hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Đáp lại, ông Hong Ki Ho – Trưởng đoàn sinh viên tình nguyện cũng bày tỏ sự cám ơn đối với TDC vì đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn trong suốt thời gian lưu trú tại TDC.

Trên sân khấu Festival, khán giả được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, những màn trình diễn võ thuật, K-Pop đặc sắc do sinh viên của 2 trường biểu diễn, mang đậm đặc trưng văn hóa của 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc.

         Đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Seowon đến giao lưu văn hóa tại TDC trong thời gian từ 26/6 đến 09/7. Trong 2 tuần giao lưu, đoàn đã cùng với sinh viên TDC tổ chức nhiều hoạt động: giao lưu KPop, Taekwondo, gấp giấy nghệ thuật, trải nghiệm trò chơi dân gian, ẩm thực, Festival Việt – Hàn… và hỗ trợ kinh phí xây dựng 1 căn nhà tình bạn.

IMG_8559
Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng (bìa trái) và bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng TDC (bìa phải) trao bằng khen của TDC cho ông Hong Ki Ho – Trưởng đoàn và ông Park Dong Jun – Phó trưởng đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Seowon

IMG_8594

Sinh viên Trường Đại học Seowon nhận giấy chứng nhận tham gia chương trình giao lưu văn hóa

tại TDC

IMG_8511 IMG_8624 IMG_8633 IMG_8673 IMG_8687 IMG_8708

Một số tiết mục biểu diễn tại Festival của sinh viên 2 trường

IMG_8718

Sinh viên 2 trường chụp hình lưu niệm

(Theo Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)