SINH VIÊN KHOA TIẾNG HÀN TDC ĐẠT GIẢI BA CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG HÀN K-SPEECH 2024

Ngày 1/6 vừa qua, ba sinh viên Nguyễn Hoàng Minh Hiếu, Lê Quốc Linh, Mai Thị Mận lớp CD22TH1 đã xuất sắc vượt qua các đội thi đến từ hơn 20 trường Đại học, Cao đẳng khu vực miền Trung và miền Nam, giành GIẢI BA trong cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn K-speech lần thứ 12 tại Việt Nam (hạng mục tập thể) với chủ đề “한류를 통해 평화에 시대를 열자!” (Cùng mở ra kỷ nguyên hòa bình thông qua Hallyu).
Là một trong hai trường cao đẳng dự thi cùng các trường đại học danh tiếng, bài thi của đội chúng ta không chỉ được BGK đánh giá cao về nội dung, ý nghĩa, các bạn còn được quan khách, cổ động viên khen ngợi ở sự tự tin trong phong thái hùng biện, bản lĩnh sân khấu và khả năng tiếng Hàn lưu loát cũng như vốn kiến thức sâu rộng về lịch sử, văn hóa, xã hội Hàn Quốc.
Các thầy cô Khoa Tiếng Hàn TDC trực tiếp tư vấn, hướng dẫn cho các bạn sinh viên trong suốt thời gian của cuộc thi
Rất nhiều các bạn sinh viên của Khoa cũng đến cổ vũ cho 3 bạn thí sinh
Ba thí sinh chia sẻ niềm vui cùng những người bạn cùng lớp
Hình ảnh tự tin của ba thí sinh trên sân khấu lớn của cuộc thi
Nhờ sự quan tâm, động viên và hướng dẫn tận tình từ Ban chủ nhiệm khoa cùng các thầy cô Việt Nam và Hàn Quốc, nhờ sự quyết tâm, tinh thần trách nhiệm cũng như nỗ lực từng ngày của ba bạn mà hôm nay chúng ta đã gặt hái được thành công vang dội.
Cảm ơn các bạn cổ động viên Khoa Tiếng Hàn đã không ngại đường sá xa xôi, đến ủng hộ tinh thần cho đội thi, để chúng ta cùng nhau làm nên chiến thắng đáng tự hào này.
Khoa xin trân trọng tri ân những nỗ lực và đóng góp của các em trong suốt hành trình học tập tại Khoa Tiếng Hàn, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.
Khoa Tiếng Hàn TDC rất tự hào về các em
Với kết quả từ cuộc thi K-Speech lần thứ 12 này, chắc chắn sinh viên Khoa Tiếng Hàn TDC sẽ có thêm tự tin và động lực để tiếp tục chinh phục tất cả các sân chơi học thuật.