REVIEW FILM HÀN QUỐC: 킹더랜드

Khách sạn vương giả ( 킹더랜드 – King the Land) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài kết hợp lãng mạn với sự tham gia của Lee Jun-ho và Im Yoon-ah.

Phim xoay quanh 2 nhân vật chính là Goo Won – thiếu gia nhà tài phiệt, người thừa kế gia sản của gia đình là công ty The King Group và cô nhân viên khách sạn Cheon Sa-rang có cuộc đời trái ngược với anh. Bối cảnh phim diễn ra chủ yếu tại The King Group – công ty đầu tư khách sạn, phân phối và hàng không.

King the Land ngoài câu chuyện tình lãng mạn và đầy hài hước của cặp đôi chính thì phim còn xen kẽ các tình tiết phản ánh thực trạng xã hội gây chú ý như sự phân hóa giàu nghèo, các định kiến ​​xã hội, tình trạng bắt nạt nơi công sở và tầm quan trọng của việc nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ. 

Bộ phim đã nhấn mạnh những khía cạnh trái ngược nhưng lại được cân bằng qua cách hai nhân vật chính đối diện với áp lực trong cuộc sống và công việc pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố lãng mạn và kịch tính. Cốt truyện có nhiều plot twist mang đến những khoảnh khắc bất ngờ và xúc động. Do đó, tuy nội dung chưa thực sự đặc sắc nhưng với việc đan xen các yếu tố mới, kịch bản phim đã để lại ấn tượng tốt với khán giả. 

Với diễn xuất siêu đỉnh của dàn diễn viên, đặc biệt là Lee Junho và Im Yoon-ah, cùng với một cốt truyện hấp dẫn và hài hước, tạo nên một câu chuyện tình yêu đáng nhớ và cảm động. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phim lãng mạn nhẹ nhàng và đầy cảm xúc.

Các bạn hãy xem film và để lại bình luận cho chúng mình cùng biết nhé!