REVIEW SHOW TRUYỀN HÌNH: 신들린 연애

[K- ENTERTAINMENT] REVIEW SHOW TRUYỀN HÌNH 신들린 연애

“Possessed Love” (tựa gốc tiếng Hàn: “신들린 연애”, có thể tạm dịch là “Tình Yêu Bị Chiếm Hữu“) là một chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc ra mắt năm 2024, thuộc thể loại lãng mạn và huyền bí.

Chương trình kết hợp giữa yếu tố tình cảm và các yếu tố siêu nhiên, đã thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả bởi nội dung độc đáo và ấn tượng.

Được phát sóng bởi Đài SBS, nội dung show xoay quanh 8 người tham gia chương trình (4 nam, 4 nữ) là những bậc thầy tâm linh, bao gồm thầy tử vi, chuyên gia tarrot và pháp sư trong độ tuổi 20-30.

Thay vì dựa vào ngoại hình, gia cảnh hay tính cách của đối phương, những người tham gia chương trình lựa chọn nửa kia thông qua các phương pháp tâm linh.

Chẳng hạn, trước khi gặp gỡ nhau, từng người sẽ xem các thẻ thông tin bao gồm ngày và giờ sinh của tất cả người tham gia, và dựa vào nguồn năng lượng của bản thân để chọn lựa đối tượng phù hợp nhất.

Không chỉ có năng lực tâm linh, những người tham gia còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tươi mới, phá vỡ hình ảnh truyền thống về các pháp sư hay thầy bói thường gắn liền với sự bí ẩn và già dặn.

Bên cạnh việc tạo ra sân chơi mới lạ, “Possessed love” còn mở ra góc nhìn cởi mở hơn về nghề nghiệp mang tính chất tâm linh, bí ẩn, kỳ lạ như pháp sư, người xem tarrot…

Và sẽ thế nào khi những người chơi hệ tâm linh có năng lực khác nhau “thành đôi” cũng là trải nghiệm mới mẻ với cả người trong cuộc lẫn khán giả?

Bạn hãy thử trải nghiệm show truyền hình thực tế này và nêu cảm nhận ở phần bình luận nhé.