REVIEW FILM HÀN QUỐC: 눈물의 여왕

불금이다, 드라마 보자!

Cuối tuần rồi, xem phim thôi các bạn ơi!

Hôm nay, tụi mình gửi đến các bạn bộ phim “눈물의 여왕- Nữ hoàng nước mắt”, một bộ phim hot hit từ những tháng đầu năm nay với tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.

Bộ phim với sự tham gia của 2 ngôi sao đình đám là Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Ngoài ra, bộ phim quy tụ nhiều diễn viên phụ nổi bật như Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon, Lee Joo Bin, Kim Joo Ryung, Yoon Bo Mi, Lee Soo Ji. Chính nhờ vào lối diễn tự nhiên và nhan sắc nổi bật của dàn diễn viên đã khiến khán giả cảm thấy hứng thú với bộ phim này.

Trong bộ phim, mối quan hệ giữa Baek Hyun-Woo và Hong Hae-In, một đôi vợ chồng trẻ trong quá trình chung sống hai người có những hiểu lầm nên thường xuyên nói lời lạnh lùng với nhau. Nhưng đến khi người chồng phát hiện vợ mình mắc bệnh nan y thì mới nhận ra mình yêu vợ và sợ cô ấy rời khỏi thế gian đến nhường nào.

Không chỉ là tình yêu đôi lứa, bộ phim cũng khắc họa về mối quan hệ tình thân, đó là những khao khát có được sự ấm áp nhưng chúng ta luôn dối lòng và nói lời cay đắng với nhau trong cuộc sống thay vì yêu thương. Đến một ngày, khi người bên cạnh sắp ra đi, ta mới thực sự cảm thấy hối hận.

Đây là một bộ phim đáng xem vào dịp cuối tuần vì nó mang nhiều cảm xúc và giá trị nhân văn sâu sắc.