< INSTINCTUS VIETNAM Thông báo tuyển dụng nhân viên biết tiếng Hàn>

< INSTINCTUS VIETNAM Thông báo tuyển dụng nhân viên biết tiếng Hàn>

         Thương hiệu chăm sóc sức khỏe tình dục EVE thông báo sẽ tuyển dụng nhân lực Việt Nam để cùng nhau phát triển!

INSTINCTUS VIETNAM đã được thành lập vào đầu năm nay và sẽ thiết lập một văn phòng tại Wework E. Town Central vào tháng 7. Vì INSTINCTUS VIETNAM đang trong thời gian hình thành, chúng tôi hiện đang cần tuyển nhiều vị trí công việc khác nhau. Chúng tôi đã mô tả các vị trí công việc ở bên dưới và nghĩ rằng vị trí công việc nên được điều chỉnh cho mọi người, nhưng không phải ngược lại. Nếu bạn có hứng thú và đam mê về doanh nghiệp xã hội, kinh tế xã hội và quyền về tình dục, thì chúng tôi là nơi phù hợp dành cho bạn.

  1. Vị trí công việc: Marketer, Quản lí, Điều hành etc
  1. Mô tả công việc
  2. Mục đích công việc

    – Thiết lập trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki và quản lí việc bán hàng, vận chuyển cũng như chăm sóc khách hàng

    – Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược marketing online

    – Tạo nền tảng cho việc quản lí của công ty để INSTINCTUS VIETNAM phát triển

    – Lên kế hoạch và thực hiện các dự án về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tại Việt Nam

  1. Các thử thách lớn: Sẽ không có những công việc cụ thể hay chính thức và sẽ có rất nhiều sự cố ngoài mong muốn vì INSTINCTUS VIETNAM đang trong giai đoạn hình thành.
  2. Yêu cầu công việc
  3. Kĩ năng và kiến thức

           – Kĩ năng giao tiếp mạnh (tiếng Hàn hoặc tiếng Anh)

           – Kĩ năng tin học văn phòng: word, excel, và powerpoint

           – Có kiến thức về online marketing

          – Có sự quan tâm và hứng thú về doanh nghiệp xã hội, kinh tế xã hội và quyền về tình dục

  1. Năng lực

          – Khả năng giải quyết tình huống

          – Khả năng thích ứng và học hỏi nhanh

         – Sự chủ động trong công việc

         – Sử dụng thành thạo mạng xã hội như Facebook, Instagram etc

          – Khả năng làm việc nhóm

    – Sự chính trực

  1. Điều kiện công việc
  2. Thời gian làm việc: 8 giờ sáng – 5 giờ chiều (từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc 9 giờ sáng – 6 giờ chiều (từ thứ 2 đến thứ 6)
  3. Lương: thỏa thuận
  4. Bảo hiểm xã hội, lương tháng thứ 13
  5. Phụ cấp: bữa trưa

           INSTINCTUS Co., Ltd. bán các mặt hàng đa dạng tại Hàn Quốc như bao cao su, chất bôi trơn, và cốc kinh nguyệt dưới tên thương hiệu EVE, và sẽ quyên góp 1% doanh số bán được cho những chương trình về quyền bình đẳng.

Instinctus là

  1. Công ty được chứng nhận B-Corp. Chứng nhận B-Corp là một chứng nhận được thành lập bởi B Lap, một tổ chức phi lợi nhuận vào năm 2007, và chứng nhận này chỉ được cấp cho các công ty đáp ứng được những trách nhiệm xã hội với các cổ phần khác nhau.
  2. Một công ty khởi nghiệp (start-up) tại Hàn Quốc. Đã đi vào hoạt động được 5 năm, đây là một công ty trẻ và đầy thử thách với độ tuổi trung bình là khoảng cuối trong độ tuổi 20. Hiện công ty đang chuẩn bị tiến hành nhiều công việc khác nhau, một trong số đó là thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Instinctus hiện bán những sản phẩm sau đây:

  1. Bao cao su không chứa chất gây ung thu như nitrosamine và paraben (chất latex sử dụng trong bao cao su sẽ được thay đổi bằng chất latex hữu cơ và cuối năm nay)
  2. Chất bơi trơn tình dục (hơn 96% nguyên liệu thành phần là nguyên liệu hữu cơ) và có mức áp suất thẩm thấu bằng với áp suất thẩm thấu của kinh nguyệt phụ nữ (270 mOsm/kg)
  3. Chất làm sạch âm hộ với hơn 96% nguyện liệu thành phần là nguyên liệu hữu cơ và hơn 50% là nguyên liệu thông qua thương mại công bằng.
  4. Cốc kinh nguyệt, quần kinh nguyệt

Instinctus sản xuất sản phẩm với những nguyên liệu như sau:

  1. Nguyên liệu hữu cơ không gây hại cho môi trường
  2. Nguyên liệu đã được loại bỏ chất carciogenic trong quá trình sản xuất
  3. Nguyên liệu thương mại công bằng trả giá trị hợp lý cho sự phát triển bền vững và độc lập về kinh tế của người lao động trong quá trình sản xuất

             Ngoài ra, Instinctus còn theo đưởi sứ mệnh: “Chúng tôi tạo ra các sản phầm nhằm thúc đẩy sức khỏe sinh sản sử dụng sự kinh doanh để đảm bảo quyền về tình dục của tất cả mọi người”. Để đảm bảo quyền về tình dục cho mọi người, chúng tôi hiện đang tiến hành những hoạt động như sau:   ;

  1. Kiến nghị hiến pháp: Ở Hàn Quốc, người ở lứa tuổi vị thành niên không thể mua bao cao su (mặc dù họ đã được chấp thuận là an toàn bởi KFDA) vì điều này khuyến khích sự khiêu dâm. Nếu bạn không thể quan hệ tình dục vì bạn chưa là người lớn, hoặc nếu bạn không thể mua bao cao su một cách tự do, thì sẽ có những hệ quả phụ như sự có thai ngoài mong muốn hoặc sự có thai ở độ tuổi vị thành niên. Vì vậy, Instinctus đã nộp đơn kiến nghị hiến pháp chống lại luật cấm độ tuổi vị thành niên mua bao cao su.

          http://www.hani.co.kr/arti/society/society_general/795527.html

  1. Máy bán bao cao su tự động dành cho thiếu niên: đây là máy bán hàng tự động mà bao cao su sẽ được phân phát hầu như miễn phí với những người trẻ không có sự tiếp cận nhiều với bao cao su.

             http://www.mbn.co.kr/pages/vod/programView.mbn?bcastSeqNo=1150394

             https://www.koreaexpose.com/condoms-teens-south-korea/

  1. Tài trợ cho lễ diễu hành Queer: chúng tôi tài trợ cho lễ diễu hành Seoul Queer hàng năm, một lễ hội nhằm nâng cao sự tự tin của cộng đồng thiểu số giới tính và giải quyết những định kiến chống lại thiểu số giới tính và thay đổi nhận thức của mọi người.

       Hầu hết doanh thu tại Hàn Quốc đến từ trên mạng. Hệ thống thương mại điện tử của Việt Nam hiện đang mở rộng nhanh chóng, vì vậy chúng tôi sẽ tập trung vào việc bán sản phẩm của mình thông qua các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada. Cũng như ở Hàn Quốc, 1% của doanh thu tại Việt Nam sẽ được quyên góp cho những tổ chức phi lợi nhuận (NGOs) với mục đích thúc đẩy quyền về tình dục của các nhóm thiểu số giới tính hoặc cho những NGOs mà nhân viên Việt Nam quan tâm và ủng hộ.

       Nếu bạn có hứng thú với công việc này, vui lòng gửi thư tự giới thiệu (thư xin việc) và CV hoặc sơ yếu lý lịch dưới dạng miễn phí tới smh6472@evecondoms.com. Trong một lá thư tự giới thiệu, xin vui lòng viết lý do tại sao bạn muốn công việc này.

Website tại Hàn Quốc: https://evecondoms.com

Blog tại Hàn Quốc: https://evecondoms.blog.me/221177680570

Facebook tại Hàn Quốc: https://www.facebook.com/evecondomss/