Lý do chọn ngành cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại TDC

Lý do chọn ngành cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại TDC

         Đến với ngành cao đẳng Tiếng Hàn Quốc tại TDC, các em sẽ được những điều kiện và cam kết như sau:

a. Về tố chất: có đủ sức khỏe, có tính kiên trì, không ngại khó khăn; cẩn thận, linh hoạt; ham học hỏi; yêu thích ngoại ngữ, và đam mê tiếng Hàn.

b. Nội dung học tập: Ngành Tiếng Hàn Quốc bậc Cao đẳng là một ngành ngoại ngữ ứng dụng, tích hợp các kỹ năng ngôn ngữ như nghe, nói, đọc viết theo định hướng tiếng Hàn theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam dựa trên nguyên mẫu chương trình đào tạo ngôn ngữ tiếng Hàn chuyên ngành tổng hợp kết hợp biên phiên dịch của các trường đại học Hàn Quốc ở trình độ năng lực tiếng Hàn Quốc tế ở cấp độ 4 tương đương năng lực tiếng Hàn (Topik 4). Ngoài khả năng tiếng Hàn sinh viên cũng được cung cấp những kiến thức liên quan đến văn hóa đất nước con người Hàn Quốc một cách khái quát nhất để sinh viên tự tin trong các công việc văn phòng, các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ trong và ngoài nước có sử dụng tiếng Hàn tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có hợp tác với đối tác Hàn Quốc và các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động, đầu tư tại Việt Nam hoặc để nghiên cứu học tập chuyên ngành cao hơn khi đi du học Hàn Quốc, liên thông đại học tại các trường đại học cao đẳng tại Việt Nam.

c. Học ngành tiếng Hàn Quốc ra trường làm gì?

Ngành cao đẳng tiếng Hàn Quốc đặt mục tiêu đào tạo ra những cử nhân cao đẳng tiếng Hàn Quốc có đủ kiến thức, kỹ năng, phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong nghề nghiệp, thành thạo tiếng Hàn có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng Tiếng Hàn Quốc, đáp ứng được nhu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

d. Thế mạnh của khoa:

  • Có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn nghiệp vụ cao và có đội ngũ giảng viên tình nguyện Hàn Quốc năng động và tích cực.
  • Luôn nhận được sự hỗ trỡ tích cực từ các đối tác Hàn Quốc trong mối quan hệ giao lưu hợp tác sâu đậm và bền vững.
  • Được đầu tư trang thiết bị tiên tiến đáp ứng đủ điều kiện giảng dạy và học tập với phòng nghe nhìn năng động linh hoạt, hệ thống âm thanh chuẩn, phòng học lý thuyết có hệ thống điều hòa khang trang hiện đại, thoáng mát sạch đẹp…
  • Chương trình học luôn được cập nhật kiến thức phù hợp với xu thế toàn cầu hóa nhằm đáp ứng nguồn nhân lực tiếng Hàn cho toàn xã hội.
  • Học sinh thường xuyên được tiếp xúc với các sinh viên Hàn Quốc học tiếng Việt và giao lưu văn hóa với sinh viên Hàn Quốc tại trường cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức.
  • Học sinh được đến các công ty Hàn Quốc hỗ trợ nhận thực tập trải nghiệp nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh vào các kỳ thực tập tốt nghiệp.
  • Học sinh được học liên thông thẳng vào năm thứ ba của các trường đại học Hàn Quốc với học phí, ký túc xá ưu đãi từ 50% đến 100%

e. Thông tin liên hệ: 

  * Trung tâm truyền thông và tư vấn tuyển sinh TDC:

Hotline: 0962.108.879

Facebook: https://www.facebook.com/tvtstdc/

  * Khoa tiếng Hàn:

Điện thoại: (028) 2229.5466

Facebook: https://www.facebook.com/groups/TDC.khoatienghan/

hoặc: https://www.facebook.com/dh.kth.tdc/

Email: khoatienghan@tdc.edu.vn