04 SINH VIÊN KHOA TIẾNG HÀN TDC NHẬN HỌC BỔNG KOCHAM 2024

Xin chúc mừng 4 sinh viên xuất sắc của Khoa Tiếng Hàn, trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã vinh dự nhận được học bổng KOCHAM 2024. Đây là một thành tích đáng tự hào, minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của các bạn trong suốt quá trình học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Danh sách sinh viên nhận học bổng:

  1. Đỗ Thị Thu Hằng – Lớp CD22TH1
  2. Lương Thị Thùy An – Lớp CD22TH2
  3. Trần Thị Ngân Thư – Lớp CD22TH4
  4. Trần Thị Thu Hiền – Lớp CD22TH4

Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) được thành lập từ năm 2003, là tổ chức phi lợi nhuận đại diện cho hơn 5.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại khu vực miền Trung và Nam Việt Nam, là cơ quan phát ngôn của cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc trong việc góp ý kiến cải thiện môi trường đầu tư tại Việt Nam.

Với mong muốn khuyến khích và hỗ trợ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học ngành Hàn Quốc tại các trường đại học, cao đẳng và bắt đầu từ năm 2018, KOCHAM đã lập nên Dự án học bổng cho sinh viên ngành Hàn Quốc học và Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Sự ghi nhận này không chỉ là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các bạn sinh viên mà còn là nguồn động viên to lớn, giúp các bạn tiếp tục phấn đấu và chinh phục những thử thách mới trong hành trình học tập của mình.

Hy vọng rằng, với học bổng KOCHAM 2024, các bạn sẽ có thêm động lực để hoàn thiện bản thân và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn!