KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI GIAN TRẠI KHOA TIẾNG HÀN TDC HANGUEL 2024

Trong khuôn khổ Lễ hội Hangeul 2024 vừa qua, sinh viên Khoa Tiếng Hàn trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có những khoảnh khắc vui tươi, đầy sáng tạo khi cùng nhau trang trí gian trại và tổ chức các hoạt động giải trí thú vị.

Đây không chỉ là cơ hội để các bạn thể hiện tinh thần đoàn kết, sự khéo léo mà còn là dịp để giao lưu văn hóa với các bạn sinh viên đến từ nhiều trường khác.

Gian trại của Khoa Tiếng Hàn TDC đã thu hút đông đảo sự chú ý nhờ vào lối trang trí bắt mắt, mang đậm phong cách Hàn Quốc truyền thống. Nổi bật là con rồng Hàn Quốc dài 6m được tự tay các bạn sinh viên làm từ bìa carton suốt hơn 2 tháng vô cùng tinh xảo và ấn tượng. Bên trong được trang trí theo ý tưởng về văn hóa Museok (văn hóa xem bói)- một văn hóa dân gian Hàn Quốc đã có từ lâu đời.

Không chỉ đẹp về mặt hình thức, gian trại còn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi và vui nhộn cho các bạn sinh viên tham gia. Đặc biệt, hoạt động “xem bói” – một nét văn hóa dân gian đặc sắc của Hàn Quốc – đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các sinh viên. Mọi người hào hứng tham gia, cùng nhau trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc thông qua những trò chơi tương tác thú vị và bất ngờ.

Với sự góp mặt của nhiều sinh viên từ các khoa khác và trường bạn, gian trại Khoa Tiếng Hàn đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng để giao lưu, chia sẻ và học hỏi thêm về văn hóa Hàn Quốc. Sự nhiệt tình và sáng tạo của các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên một không khí vui tươi, gần gũi và đầy ý nghĩa.

Lễ hội Hangeul 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh tiếng Hàn mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên mở rộng hiểu biết về văn hóa, giao lưu và kết nối với nhau. Những khoảnh khắc đáng nhớ tại gian trại Khoa Tiếng Hàn sẽ mãi là kỷ niệm đẹp trong lòng các bạn sinh viên, khơi gợi thêm niềm yêu thích và đam mê với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Xem thêm hình ảnh (Tại đây) và hẹn gặp lại các bạn vào những hoạt động tiếp theo đầy thú vị của Khoa Tiếng Hàn TDC!